Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Máy sấy tay giúp bạn sấy khô tay trong vòng vài giây



Máy sấy tay giúp bạn sấy khô tay trong vòng vài giây
 Sau khi rửa tay xong, muốn cầm ngay đũa ăn cơm, hoặc muốn hút thuốc… Mà tay ướt thì thật khó chịu, mất ngon. Chùi tay thì bất tiện có sẵn khăn, lúc này mà có cái máy sấy tay nhỉ? Bạn hay nghĩ ngay đến máy sấy tay… Máy sấy tay giải pháp sang trọng, an toàn cho sức khỏe.
Những năm gần đây nhu cầu sử dụng các thiết bị tự động trong các nhà vệ sinh ngày càng phổ biến và cần thiết hơn  Máy sấy tay giúp bạn sấy khô tay trong vòng vài giây, tạo sự lý tưởng và tiện lợi khi sử dụng .. Ví dụ: vòi rửa tay tự động, máy sấy tay tự động đã được sử dụng rất nhiều tại các tòa nhà, công ty, văn phòng, khách sạn, ngân hàng,…và ngay ở cả nhà vệ sinh công cộng tại Việt Nam
Máy sấy tay tự động

Máy sấy tay tự động  mới có tác dụng sấy khô nhanh chóng trong vòng 3-5 giây với chức năng sấy từ 2 phía. Máy là một sản phẩm tiện lợi và dễ dàng sử dụng ngay cả khi buổi tối với đèn LED tín hiệu. Đồng thời, máy có chế độ gió thông thường và gió nóng góp phần tiết kiệm điện đáng kể.
Đặc Điểm chung của máy sấy tay: Máy sấy khô tay diệt khuẩn dể dàng sử dụng và lắp đặt. Kiểu dáng công nghiệp, hiện đại.Điện năng tiêu thụ thấp. độ ồn thấp. Đưa tay vào từ cả 2 bên máy Làm khô nhanh 3-6 giây, Tiện lợi, ít bảo dưỡng, giảm chi phí giảm công lao động.
Với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, thiết bị thích hợp sử dụng ở các Khách sạn, Trung tâm thương mại, Sân bay, Nhà ga, các khu vệ sinh công cộng…
Mọi chị tiết liên hệ:
Ms.Tuyết 0902.195.886 – 0944.095.483
Yahoo:tuyet_1984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét